การประชุมถอดบทเรียนการดำเนินงานพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข

Last updated: 27 ส.ค. 2561  |  1140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมถอดบทเรียนการดำเนินงานพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข

        เมื่อวันที่ 25 – 26 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้แผนงานส่งเสริมการขยายฐานการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการ ที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) ได้จัดประชุมถอดบทเรียนการดำเนินงานพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข ให้กับสถานประกอบการที่ได้เข้าร่วมดำเนินงานโครงการพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข (Healthy & Happy Happy Enterprise H2E) รวมจำนวน 19 แห่ง

        โดยการประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ดำเนินงานเกิดการแลกเปลี่ยนความต้องการ ประสบการณ์(วิธีการ เทคนิค ปัญหาอุปสรรค :PDCA) ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆตามประเด็นที่เกี่ยวข้อง ได้แลกเปลี่ยนปัจจัยที่เอื้อต่อการดำเนินงานทั้ง ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย(Stakeholder)ภายในและภายนอกสถานประกอบการที่แท้จริงจนสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดในการดำเนินงานได้อย่างแพร่หลายในสถานประกอบการ หรือในระดับนโยบายประเทศ ตลอดจนให้เกิดแนวทางการปฏิบัติงานเชิงลึกตามแนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ ครบวงจร ต่อเนื่องบนพื้นฐานของการมีส่วนร่วมของพนักงานทุกระดับและฝ่าย โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดกระบวนการเรียนรู้ คุณวราลักษณ์ ไชยทัพ บรรยากาศการแลกเปลี่ยนเป็นไปโดยธรรมชาติทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนในทุกๆมิติ มีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการออกแบบ พัฒนากิจกรรมการดำเนินงานในปีต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ให้เกิดขึ้นระหว่างผู้เข้าร่วมประชุม เกิดเครือข่ายเพื่อการดำเนินงานร่วมกันต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้