การประชุมชี้แจงโครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ

Last updated: 21 มี.ค. 2562  |  1299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมชี้แจงโครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ

     ในวันที่พฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562 สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมร่วมนำทีมโดย ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์พร้อมกับทีมงานโครงการฯ ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐม ได้จัดการประชุมชี้แจงโครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ ณ ห้องประชุมวงษ์สุวรรณ สามพรานภิรมย์ โรงเรียนนายร้อยสามพราน

     โดย คุณธงชัย อินทพงษ์ ผู้ช่วยสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐมเป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ เรื่อง "นโยบายการคุ้มครองสุขภาพแรงงานตามกฎหมายแรงงาน" รวมไปถึง "พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ. 2560 กับโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการที่มีการผลิตสินค้า" โดย คุณจริยาพันธ์ รุจิรัชกุล นักวิชาการชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม

      นอกจากนี้ยังมีการบรรยาย "แรงงานสุขภาพดีมีสุข ดีต่อสถานประกอบการอย่างไร" จาก ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ เพื่อให้สถานประกอบการได้เห็นถึงความสำคัญของการดำเนินการด้านการสร้างเสริมสุขภาพ และชี้แจงเกี่ยวกับการสนับสนุนด้านการขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีมีสุขในสถานประกอบการ ซึ่งบรรยากาศภายในงานนอกจากจะได้รับความรู้ความเข้าใจอย่างเต็มที่แล้ว ผู้เข้าร่วมการประชุมยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางด้านการสร้างเสริมสุขภาพและลุ้นรับของรางวัล รวมทั้งสื่อแผ่นพับความรู้และสื่อรณรงค์พฤติกรรมเสี่ยงต่างๆอีกมากมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้