การอบรมพัฒนาการดำเนินการสถานประกอบการปลอดบุหรี่สุรา

Last updated: 22 พ.ค. 2562  |  1276 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การอบรมพัฒนาการดำเนินการสถานประกอบการปลอดบุหรี่สุรา

        เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ : พัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง โดยนายวีระศักดิ์ เจียมอนุกูลกิจ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน รวมถึงหน่วยงาน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง ซึ่งจัดอบรมพัฒนาการดำเนินการสถานประกอบการปลอดบุหรี่สุรา เพื่อให้ผู้ดำเนินการสถานประกอบการได้มีความรู้ ความเข้าใจในการดำเนินการให้สถานประกอบการปลอดบุหรี่และสุรา 

        ในการอบรมครั้งนี้มีประเด็นทางด้านการสร้างเสริมสุขภาพในหัวข้อ “ แผนยุทธศาสตร์ในการดำเนินงานควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาสูบในสถานประกอบการ “ และ “มาตรการทางกฎหมายในการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาสูบในสถานประกอบการ” จากนายสุทธิพร บู่ทอง นิติกร สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6  จังหวัดชลบุรี กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้บรรยายและได้รับเกียรติจาก ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ ผู้จัดการโครงการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ ในการบรรยายหัวข้อ “ แรงงานสุขภาพดีมีสุข ดีต่อสถานประกอบการอย่างไร ” เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานทางด้านการสร้างเสริมสุขภาพต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้