สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมเข้าทำการสนับสนุนเชิงกระบวนการให้แก่คณะทำงาน ณ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด

Last updated: 5 ต.ค. 2562  |  1302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมเข้าทำการสนับสนุนเชิงกระบวนการให้แก่คณะทำงาน ณ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด

       เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562 สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ส.พ.ส.) ภายใต้โครงการพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข สนับสนุนโดย สสส. ส่งทีมงานเข้าทำการสนับสนุนเชิงกระบวนการให้แก่คณะทำงานบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด เพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีมีสุข โดยการสนับสนุนเชิงกระบวนการฯ ดังกล่าว จัดเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทางโครงการฯ จัดให้กับบริษัทที่มีความประสงค์จะดำเนินงานด้านนี้อย่างจริงจังและเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม สามารถทำให้พนักงานของบริษัทมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในที่สุด
       การประชุมปฏิบัติการสัญจรครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากนางสาวสุนิสา รองรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นประธานคณะทำงานโครงการย่อย “ชาวเกาะปอดใส ไร้บุหรี่ สุขภาพดีมีสุข” เป็นอย่างดี อีกทั้งยังร่วมทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน ส่วนบรรยากาศของกิจกรรมโดยรวมนั้นแสดงให้เห็นว่า คณะทำงานฯ ของบริษัทมีความตั้งใจและช่วยกันแยกแยะปัญหาด้านสุขภาวะของพนักงาน ได้แก่ บุหรี่ เหล้า อาหาร ออกกำลังกายและหนี้สิน ซึ่งนำไปสู่การระดมความคิดเพื่อหาแนวทางในการแก้ปัญหาร่วมกัน จนกระทั้งสามารถจัดทำแผนฯ ที่จะนำมาใช้ในบริษัทในช่วงปี 2562 - 2563 ออกมาได้สำเร็จ


ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ : facebook โครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้