สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมเข้าทำการสนับสนุนเชิงกระบวนการให้แก่คณะทำงาน บริษัท เคซีอี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

Last updated: 5 ต.ค. 2562  |  1934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมเข้าทำการสนับสนุนเชิงกระบวนการให้แก่คณะทำงาน บริษัท เคซีอี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

    วันที่ 4 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ส.พ.ส.) ภายใต้โครงการพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข สนับสนุนโดย สสส. ส่งทีมงานเข้าทำการสนับสนุนเชิงกระบวนการให้แก่คณะทำงานบริษัท เคซีอี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีมีสุข ที่จะนำมาใช้ในบริษัทในช่วงปี 2562 - 2563 โดยการสนับสนุนเชิงกระบวนการฯ ดังกล่าว จัดเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทางโครงการฯ จัดให้กับบริษัทที่มีความประสงค์จะดำเนินงานด้านนี้อย่างจริงจังและเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม สามารถทำให้พนักงานของบริษัทมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในที่สุด

     การประชุมปฏิบัติการสัญจรครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของโครงการฯ ในเฟสที่ 5 แล้ว สำหรับบริษัท เคซีอี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เพิ่งเข้าร่วมกับโครงการฯ เป็นครั้งแรก แต่มีความสนใจอย่างมากที่จะให้พนักงานของบริษัทมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข ครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากคุณสาคร ใช้เฮ็ง ผู้จัดการส่วนงานบุคคล เป็นประธานคณะทำงานดำเนินการส่งเสริมสุขภาพ ชื่อโครงการย่อย “KCEI สุขภาพดีมีสุข” ของบริษัทเป็นอย่างดี อีกทั้งยังร่วมทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน ส่วนบรรยากาศของกิจกรรมโดยรวมนั้นแสดงให้เห็นว่า คณะทำงานฯ ของบริษัทมีความตั้งใจและช่วยกันแยกแยะปัญหาด้านสุขภาวะของพนักงาน ได้แก่ บุหรี่ เหล้า อาหาร ออกกำลังกายและหนี้สิน ซึ่งนำไปสู่การระดมความคิดเพื่อหาแนวทางในการแก้ปัญหาร่วมกัน จนกระทั้งสามารถจัดทำแผนฯ ออกมาได้สำเร็จ

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ :  Facebook โครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้