ส.พ.ส. จัดประชุม “ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานโครงการภายใต้การรับงบประมาณสนับสนุนจาก สสส.” ให้กับสถานประกอบการที่รับงบประมาณสนับสนุน 8 แห่ง

Last updated: 12 ม.ค. 2563  |  1014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส.พ.ส. จัดประชุม “ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานโครงการภายใต้การรับงบประมาณสนับสนุนจาก สสส.” ให้กับสถานประกอบการที่รับงบประมาณสนับสนุน 8 แห่ง

     โครงการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ ดำเนินงานโดยสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ส.พ.ส.) สนับสนุนโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้จัดประชุม “ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานโครงการภายใต้การรับงบประมาณสนับสนุนจาก สสส.” ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารอาทิตยาคาร เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563 เพื่อสร้างความเข้าใจ เรียนรู้วิธีการจัดทำรายการด้านการเงิน รายงานความก้าวหน้าและรายงานสรุปการดำเนินงานโครงการย่อยของแต่ละสถานประกอบการ ตามแนวทางที่ สสส. กำหนด โดยมีตัวแทนคณะทำงานจากสถานประกอบการ 8 แห่ง ที่ผ่านความเห็นชอบจากผู้ทรงคุณวุฒิให้รับงบประมาณสนับสนุนในการดำเนินงานจาก สสส. ประกอบด้วย

1.       บริษัท มัลติแบกซ์ จำกัด (มหาชน)

2.       บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด

3.       บริษัท ริกิ การ์เม้นส์ จํากัด

4.       บริษัท อินโดรามา โพลีเอสเตอร์ อินดัสตรี้ส์ จำกัด (มหาชน)

5.       บริษัท โกลบอล พลาสท์ จำกัด

6.       บริษัท เอส เอ็น เอ็น อุปกรณ์ และแม่พิมพ์ จำกัด

7.       บริษัท ไทยนิปปอนสตีล แอนด์ ซูมิคิน เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด

8.       บริษัท แปลน ครีเอชั่นส์ จำกัด

     ทั้งนี้ทีมงานโครงการฯ ได้ชี้แจงรายละเอียดการสนับสนุนงบประมาณ การสนับสนุนด้านสื่อและเครื่องมือต่างๆ ให้สถานประกอบการทั้ง 8 แห่ง เพื่อเป็นส่วนเสริมให้โครงการย่อยของแต่ละสถานประกอบการนั้นสามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมุ่งสู่ผลลัพธ์ปลายทางในการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้มี Workshop ให้ตัวแทนคณะทำงานจากสถานประกอบการทั้ง 8 แห่ง ได้ลงมือปฏิบัติจริงเกี่ยวกับรายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณภายใต้การสนับสนุนของ สสส. ด้วย

     ช่วงท้ายของการประชุม ดร. ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ ผู้จัดการโครงการฯ ได้ให้เกียรติเป็นประธานปิดการประชุมและกล่าวถึง “การดำเนินงานสร้างเสริมสุขภาพแรงานในสถานประกอบการนั้นไม่สามารถทำงานได้เพียงลำพังแค่สถานประกอบการ หรือโครงการฯ หรือภาครัฐ การสร้างกลไกการทำงานนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะหนุนให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย โครงการฯ จะค่อยสนับสนุนด้านสื่อและเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้การดำเนินงานของสถานประกอบการเป็นไปได้อย่างสัมฤทธิ์ผล เสริมพลังด้วยการเชื่อมโยงให้เกิดพี่เลี้ยงด้านสุขภาพในพื้นที่เพื่อสนับสนุนความรู้และให้คำปรึกษาสถานประกอบการอย่างใกล้ชิด และพัฒนาศักยภาพคณะทำงานของสถานประกอบการให้สามารถขับเคลื่อนงานได้อย่างเต็มที่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้