ทีมงาน ส.พ.ส. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัลบุคคลต้นแบบเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ ณ บริษัทโตโยต้านครปฐม ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด

Last updated: 10 ส.ค. 2563  |  1468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมงาน ส.พ.ส. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัลบุคคลต้นแบบเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ ณ บริษัทโตโยต้านครปฐม ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด

     พี่เลี้ยงส่งเสริมสุขภาพจากโรงพยาบาลนครปฐม นำโดยนางสาวอัญชัญ จันทราภาส พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ จัดพิธีมอบรางวัลบุคคลต้นแบบเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ ณ บริษัทโตโยต้านครปฐม ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ทั้งนี้ทีมงาน ส.พ.ส. (สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม) ร่วมเป็นเกียรติและมอบเสื้อที่ระลึกให้กับบุคคลต้นแบบที่เลิกบุหรี่ได้สำเร็จ ในโครงการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ (สนับสนุนโดย สสส.)

     บริษัท โตโยต้านครปฐม ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด (สำนักงานใหญ่และสาขาธรรมศาลา) เป็นสมาชิกโครงการฯ และมีแผนการดำเนินงานลด ละ เลิกบุหรี่ร่วมกับนางสาวอัญชัญ ที่ช่วยลด ละ เลิกบุหรี่ให้กับพนักงานของบริษัท มีการจัดอบรมให้ความรู้แก่พนักงานที่สูบบุหรี่ 4 รุ่น รวม 67 คน  สมัครใจเลิกบุหรี่ 43 คน หลังจากนั้นติดตามการเลิกบุหรี่เป็นระยะ 3 วัน 7 วัน 14 วัน 1 เดือน 2 เดือน 3 เดือน และ 1 ปี ผลของการติดตามการเลิกบุหรี่ 3 เดือน มีพนักงานเลิกบุหรี่ได้ 12 คน หลังจากนั้นติดช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 ทำให้พี่เลี้ยงส่งเสริมสุขภาพเข้าไปติดตามไม่ได้ และมีพนักงานที่สมัครใจเลิกบุหรี่ลาออกหลายคน เมื่อครบ 1 ปี มีพนักงานที่เลิกบุหรี่ได้สำเร็จ 3 คน มีคณะทำงานโครงการลด ละ เลิกบุหรี่ของบริษัทนำโดยนายกฤษฎา จันทร์ฉาย ผู้จัดการแผนกบุคคล ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับทีมพี่เลี้ยงส่งเสริมสุขภาพ จนสามารถช่วยให้พนักงานเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ

    ที่ปรึกษาของคณะทำงาน นายนคร ดาวเจริญ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการ ด้านงานซ่อมตัวถังและสี รับมอบใบประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการ และนายยอด วงษ์ศรี ผู้จัดการแผนกอะไหล่ มอบใบประกาศเกียรติคุณให้บุคคลต้นแบบทั้ง 3 คน หลังจากนั้นต่อด้วยกิจกรรมของโครงการอนุรักษ์การได้ยินในสถานประกอบการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้