โค้งสุดท้าย! กับการทำแบบสำรวจสถานการณ์และพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของพนักงานในสถานประกอบการ โดยทีมงาน ส.พ.ส. เตรียมพร้อมวิเคราะห์ข้อมูล

Last updated: 25 ม.ค. 2565  |  728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โค้งสุดท้าย! กับการทำแบบสำรวจสถานการณ์และพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของพนักงานในสถานประกอบการ โดยทีมงาน ส.พ.ส. เตรียมพร้อมวิเคราะห์ข้อมูล

     เดินหน้ามาถึงช่วงปลายเดือน มกราคม กันแล้วสำหรับโครงการศึกษาสถานการณ์และพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของแรงงานสถานประกอบการ ภายใต้โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ดำเนินงานโดยทีมงานสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ณ ขณะนี้มีการทำแบบสำรวจสถานการณ์และพฤติกรรมการสูบบุหรี่ฯแล้วกว่า 80% จากพนักงานกว่า 10,000 คน ในสถานประกอบการทั้งหมด 50 แห่งแล้ว โดยการสำรวจฯครั้งนี้มีผู้บริหารหลายๆแห่งร่วมทำแบบสำรวจฯไปกับพนักงานของตนเองด้วย ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีในการเริ่มต้นขับเคลื่อนสุขภาวะแรงงาน และทุกท่านให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการทำแบบสำรวจฯ โดยจะสิ้นสุดการทำแบบสำรวจฯในวันที่ 28 มกราคมนี้ ในขณะเดียวกันทีมงาน ส.พ.ส. เริ่มเดินหน้าวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้รับจากสถานประกอบการหลายแห่งแล้ว

          ทั้งนี้ผลการศึกษาดังกล่าว จะมีประโยชน์ในด้านการเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจของโครงการฯ และของสถานประกอบการที่เข้าร่วม ต่อพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของแรงงาน ซึ่งจะทำให้สามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวสำหรับการออกแบบกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการป้องกันและควบคุมการสูบบุหรี่ในสถานประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม

          เราขอเป็นกำลังใจให้กับคณะทำงานจากสถานประกอบการทุกท่านที่ได้ร่วมมือร่วมใจอย่างเต็มที่ และเดินหน้าขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีไปพร้อมๆกับเรา

#โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพ #แรงงานสุขภาพดี #เดินหน้าเพื่อสุขภาวะที่ดีของแรงงาน #คณะทำงานสร้างเสริมสุขภาพแรงงาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้