Kick Off Start Strong เปิดฤกษ์ขับเคลื่อนสู่สถานประกอบการแรงงานสุขภาพดี

Last updated: 25 ก.พ. 2565  |  753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kick Off Start Strong เปิดฤกษ์ขับเคลื่อนสู่สถานประกอบการแรงงานสุขภาพดี

      เริ่มต้นด้วยความเข้าใจ สู่การดำเนินงานอย่างเป็นระบบ คณะทำงานจากสถานประกอบการกว่า 70 แห่ง เปิดฤกษ์ Kick off ร่วมประชุมในหัวข้อ Start Strong “ขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีเริ่มต้นอย่างไร” เพื่อเข้ารับฟังการชี้แจงแนวทางการขับเคลื่อนสู่สถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพสู่เป้าหมายแรงงาน เลี่ยงปัจจัยเสี่ยง สร้างเสริมปัจจัยบวก นำสู่แรงงานสุขภาพดี มีความสุข

       วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ภายใต้การสนับสนุนจาก สสส. ดำเนินงานโดย สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม นำทีมโดย ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ ผู้จัดการโครงการฯและทีมงานสมาคมฯ ได้จัดประชุมออนไลน์ภายใต้หัวข้อ Start Strong “ขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีเริ่มต้นอย่างไร" ผ่านระบบออนไลน์ โดยมีสถานประกอบการที่สนใจดำเนินงานด้านการส่งเสริมสุขภาพพนักงานเข้าร่วมประชุมกว่า 70 แห่ง จากพื้นที่ 20 จังหวัด โดยการประชุมในครั้งนี้มุ่งหวังให้สถานประกอบการรับทราบแนวทางการดำเนินงานของโครงการ ตลอดจนการสนับสนุนเครื่องมือต่างๆ นำไปสู่การลด ละ เลิกปัจจัยเสี่ยงทางสุขภาพของคนทำงานต่อไป และหากสถานประกอบการสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการหรือรับสื่อสนับสนุนสามารถลงทะเบียนทางออนไลน์ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้ ทางโครงการฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะร่วมแรงสานพลังขับเคลื่อนสถานประกอบการเพื่อสร้างให้แรงงาน/พนักงานของเราได้มีความเข้มแข็งจากภายในและภายนอกควบคู่กันไป สู่เป้าหมายสถานประกอบการสุขภาพดีต่อไป
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
** หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประสานงานโครงการได้ที่ โทรศัพท์: 0-2408-1602, 08-2358-4614 และ 08-2358-4616 หรือ inbox Facebook โครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้