ทีมงานโครงการฯ เข้าพบสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐม

Last updated: 28 ก.พ. 2565  |  594 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมงานโครงการฯ เข้าพบสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐม

        วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทีมงานสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ส.พ.ส.) นำโดย ดร.ศันสนีย์  กีรติวิริยาภรณ์ ผู้จัดการโครงการฯ และทีมงานโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ (สนับสนุนโดย สสส.) ร่วมด้วยนางจริยาพันธ์ รุจิรัชกุล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม เข้าพบเพื่อหารือกับนายขจรศักดิ์ พงษ์สุนทร นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ ผู้แทนท่านสวัสดิการจังหวัดนครปฐม เกี่ยวกับการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องระหว่างโครงการฯ และภาคีเครือข่ายซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการขยายการดำเนินงานด้านการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานสู่สถานประกอบการต่างๆ ในพื้นที่ พร้อมกันนั้นยังมีการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการประชุมพบปะพูดคุยระหว่างโครงการและสถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดนครปฐมที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

---------------------------------------------------------------------------

เขียนโดย นางสาวสายธารา  สมคิด เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการฯ

--------------------------------------------------------------------------

===>>> ขอเชิญสถานประกอบการทั่วประเทศที่สนใจ เข้าร่วมขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดี ปลอดบุหรี่ เหล้าและปัจจัยเสี่ยงด้านสุขภาพ ภายใต้โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ https://www.healthyenterprise.org/hpe6-01

=====>>>ขอเชิญสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพต้นแบบทุกระดับ เข้าร่วมขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดี ปลอดบุหรี่ เหล้าและปัจจัยเสี่ยงด้านสุขภาพ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ https://www.healthyenterprise.org/hpe6-02

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้