ทีมโครงการฯ เสริมพลังภาคีเครือข่ายจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมจัดนิทรรศการให้ความรู้ ในกิจกรรม “ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 2565”

Last updated: 1 ก.ค. 2565  |  620 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมโครงการฯ เสริมพลังภาคีเครือข่ายจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมจัดนิทรรศการให้ความรู้ ในกิจกรรม “ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 2565”

     วันที่ 26 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ทีมงานสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ส.พ.ส.) นำโดย  นางสาวสายธารา สมคิด ผู้ช่วยผู้ประสานงานโครงการฯและทีมงานโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ (สนับสนุนโดย สสส.) จัดนิทรรศร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดยนายชัยวัฒน์  อางคาสัย สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนายรัฐธรรมนูญ สืบถิ่น นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ โดยนิทรรศการเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ และทางโครงการฯได้นำสื่อสนับสนุนต่างๆ แจกจ่ายให้สถานประกอบการและหน่วยงานในพื้นที่เพื่อนำไปใช้ในการรณรงค์สร้างความตระหนักให้กับพนักงานอีกด้วย

     ภายในงานมีกิจกรรมรณรงค์ป้องกันยาเสพติดมากมาย อาทิ การแข่งขันแบดมินตันต้านภัยยาเสพติด โดยมีสถานประกอบการสนใจเข้าร่วมแข่งขันกว่า 22 แห่ง,กิจกรรมการประกวดทีม To be number one โดยมีทีมจากสถานประกอบการ/โรงเรียน/ชุมชน และการจัดบูธนิทรรศการจากหน่วยงานในพื้นที่ เช่น แรงงานจังหวัด สาธารณสุขจังหวัด สถานีตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นต้น โดยทุกๆกิจกรรมได้รับความร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วนที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,500 คน

      เพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องระหว่างโครงการฯ และภาคีเครือข่ายที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการขยายการดำเนินงานด้านการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานสู่สถานประกอบการต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกันนั้นยังมีการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการพบปะพูดคุยระหว่างโครงการฯและหน่วยงาน ภาคีต่างๆในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้