ทีมงาน ส.พ.ส ร่วมจัดนิทรรศการ งานประชุมสัมมนา “Happy Workplace Forum 2022: The Future of workplace well-being”

Last updated: 22 มี.ค. 2565  |  605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมงาน ส.พ.ส ร่วมจัดนิทรรศการ งานประชุมสัมมนา “Happy Workplace Forum 2022: The Future of workplace well-being”

 

 

     เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ทีมงานสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ได้รับเชิญให้ร่วมจัดนิทรรศการในงานประชุมสัมมนา “Happy Workplace Forum 2022: The Future of workplace well-being”  เพื่อนำเสนอแนวทางการดำเนินงานของโครงการฯ ด้านการขับเคลื่อนการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงด้านสุขภาพของพนักงานในประเด็นบุหรี่ เหล้า การจัดการหนี้สิน การบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ตลอดจนส่งเสริมด้านการออกกำลังกาย ภายใต้การดำเนินงานของโครงการฯตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่ผ่านมา

     กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารองค์กร นักบริหารทรัพยากรมนุษย์ นักวิชาการ ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไป ได้รับความรู้ในการบริหารองค์กรรูปแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลคุณภาพชีวิตของพนักงาน (Well-Being) ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกองค์กรต่างให้ความสำคัญการพัฒนาองค์กรในปัจจุบันและยังสอดคล้องกับการดำเนินงานของโครงการฯ ที่มีเป้าหมายคือ ทำให้แรงงานในสถานประกอบการมีสุขภาวะที่ดีนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขต่อไป

 

สพส #โครงการส่งเสริมสุขภาพแรงงาน #สสส #แรงงานสุขภาพดีมีสุข

---------------------------------------------------------------------

เขียนโดย นางสาวสายธารา  สมคิด  เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการฯ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้