ทีมโครงการฯ เสริมพลังภาคีเครือข่ายสมาคมนักสร้างสุขภาวะองค์กร ในงานประชุมเชิงปฏิบัติการ การสร้างเสริมสุขภาวะแบบองค์รวมในองค์กรยุคใหม่ ภายใต้หัวข้อ “องค์กรยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาวะ”

Last updated: 26 เม.ย 2566  |  721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมโครงการฯ เสริมพลังภาคีเครือข่ายสมาคมนักสร้างสุขภาวะองค์กร ในงานประชุมเชิงปฏิบัติการ การสร้างเสริมสุขภาวะแบบองค์รวมในองค์กรยุคใหม่ ภายใต้หัวข้อ “องค์กรยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาวะ”

     วันที่ 25 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ดำเนินการ โดยสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ส.พ.ส.) ภายใต้การสนับสนุนจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) นำโดยนางสาวสายธารา สมคิด ผู้ช่วยผู้ประสานงานโครงการฯและทีมงาน ร่วมจัดนิทรรศการเพื่อให้คำแนะนำและเผยแพร่สื่อความรู้ประเด็นการสร้างเสริมสุขภาพพนักงานเพื่อลดพฤติกรรมเสี่ยง บุหรี่/เหล้า ในสถานประกอบการ โดยเนื้อหาเน้นไปที่การให้ความรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการประเด็นบุหรี่/เหล้า พร้อมทั้งแจกสื่อความรู้ อาทิ หนังสือถอดรหัสสถานประกอบการปลอดบุหรี่/เหล้า โปสเตอร์ แผ่นพับ ฯลฯ เพื่อนำไปใช้ในการรณรงค์สร้างความตระหนักให้กับพนักงานในการสร้างเสริมสุขภาวะในองค์กร

      ภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการจากหลากหลายภาคีเข้าร่วม มีสถานประกอบการเข้าร่วมงานกว่า 80 แห่ง และเสริมด้วยการเสวนา “ทิศทาง สสส. กับบทบาทการส่งเสริมสุขภาวะ 4 มิติ แบบองค์รวมในสังคมยุคใหม่” และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่น่าสนใจ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยการเติมเต็มและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านสุขภาวะแรงงานในปัจจุบัน

     เพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องระหว่างโครงการฯ และภาคีเครือข่ายที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการขยายการดำเนินงานด้านการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานสู่สถานประกอบการต่างๆ พร้อมกันนั้นยังมีการประชาสัมพันธ์ถึงกิจกรรมการประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการปลอดบุหรี่ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 นี้ด้วย

#สพส #โครงการสร้างเสริมสุขภาพพนักงาน #สสส #สุขภาพพนักงาน #happyhealthy
#สถานประกอบการปลอดบุหรี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้