“เพราะสุขภาพดี เราสร้างขึ้นเองได้” สถานประกอบการร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพพนักงานอย่างต่อเนื่อง

Last updated: 4 ต.ค. 2565  |  708 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เพราะสุขภาพดี เราสร้างขึ้นเองได้”  สถานประกอบการร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพพนักงานอย่างต่อเนื่อง

     ช่วงนี้เป็นฤดูกาลแห่งการสร้างเสริมสุขภาพพนักงานสถานประกอบการต่างกระตือรือร้นร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆเพื่อลดปัจจัยเสี่ยง เช่น เหล่า บุหรี่และเพิ่มปัจจัยดีให้กับพนักงาน วันนี้นำภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพพนักงานของสถานประกอบการในโครงการฯมาฝากกัน

     บริษัท ดีเคเอชเอส (ประเทศไทย) จำกัด สาขาบางนา กม.20 ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพพนักงานอย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ ที่มีความหลากหลายและทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงได้ เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และเบี่ยงเบนความสนใจที่จะนำไปสู่การมีพฤติกรรมเสี่ยงด้านสุขภาพ หรือจะเป็นการจัดอบรมให้ความรู้ภายในโรงงานโดยการเชิญผู้เชี่ยวชาญ มาให้ความรู้พิษภัยของบุหรี่และโรคอ้วน


     นอกจากนี้คณะทำงานยังมองเห็นความสำคัญถึงการแชร์ข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ จึงใช้ช่องทางเฟสบุ๊คและไลน์ออฟฟิเชียล ในการเผยแพร่ความรู้อีกด้วย หันไปทางไหนก็เจอแต่เรื่องดีๆ  แล้วอย่างนี้จะไม่ให้พนักงานในบริษัทสุขภาพดีขึ้นๆได้ยังไง



     บริษัท ดีเคเอชเอส (ประเทศไทย) จำกัด สาขาบางนา กม.20 นับว่าเป็นตัวอย่างหนึ่งที่ดีในการใช้กิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการใช้กีฬา การสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆรวมถึงการให้ความรู้ กิจกรรมเหล่านี้จะร่วมส่งเสริมให้พนักงานมีสุขภาพกายและจิตดีอันจะส่งให้พนักงานเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน และยังมีอีกหลายๆสถานประกอบการที่กำลังมุ่งมั่นสร้างสรรค์จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคุณภาพพนักงาน โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ขอเป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนให้คณะทำงาน และพนักงานทุกคนที่สามารถสร้างพื้นที่สุขภาพดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง นำไปสู่การเป็นสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพได้อย่างยั่งยืนต่อไป






 

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้