ประชุมการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการ ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี 

Last updated: 7 ก.ค. 2560  |  1541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชุมการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการ ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี 

      สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม(ส.พ.ส.) ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรี ได้จัดประชุมการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ณ ห้องประชุมชั้น 6  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี  เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงานโครงการสนับสนุนการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการ  โดยมีสถานประกอบการในจังหวัดราชบุรีเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้นจำนวน 83 แห่ง 131 คน  และมีหน่วยงานภาคีเครือข่าย ได้แก่ สมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่จังหวัดราชบุรี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี  และสํานักงานแรงงานจังหวัดราชบุรี 

     การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณนรินทร์ บุญพร้อม ท่านสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการอบรม พร้อมบรรยายพิเศษ “พระราชบัญญัติความปลอดภัย   อาชีวอนามัยในการทำงาน พ.ศ.2554 และมีการจัดเสวนาแนวทางการพัฒนาสถานประกอบการส่งเสริมสุขภาพ โดยการนำมาตรการการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบฉบับใหม่ พ.ศ.2560 ที่เกี่ยวข้องกับสถานประกอบการมาแนะนำ  และการขับเคลื่อนสถานประกอบการส่งเสริมสุขภาพ ปลอดบุหรี่ เหล้า จาก บริษัท ริกิการ์เม้นส์ จำกัด (สถานประกอบการต้นแบบของจังหวัดราชบุรี)  และหลังการจัดประชุมมีสถานประกอบการสนใจ สอบถามและสมัครเข้าร่วมโครงการฯจำนวนมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้