ประชุมการติดตามผลการดำเนินงานของ Nodes จังหวัดตรัง

Last updated: 23 ต.ค. 2560  |  775 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชุมการติดตามผลการดำเนินงานของ Nodes จังหวัดตรัง

        เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมร่วมกับจุดจัดการ (Nodes) จังหวัดตรัง ได้ลงตรวจเยี่ยมสถานประกอบการที่สมัครเข้าร่วมโครงการจำนวน 2 บริษัท ได้แก่ 1.บริษัท โตโยต้าเมืองตรัง ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด 2.บริษัท ตรังน้ำมันปาล์ม จำกัด หลังจากนั้นได้มีการประชุมติดตามผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของจุดจัดการ (Nodes) ปัญหาและอุปสรรคที่พบในการดำเนินงาน และได้หารือถึงแผนการดำเนินงานที่จะดำเนินการต่อ

        ในวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ทางจุดจัดการ (Nodes) จังหวัดตรัง ได้มีการจัด Workshop ในหัวข้อ “การเสริมพลังสถานประกอบการในการดำเนินงาน ลดปัจจัยเสี่ยงบุหรี่ เหล้า อุบัติเหตุในสถานประกอบการ” ณ ห้องประชุมหอสมุดแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติฯ การจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาลห้วยยอด โรงพยาบาลกันตัง ชมรมผู้ไร้กล่องเสียง สมัชชาสุขภาพ และสภาอุตสาหกรรมจังหวัด โดยมีคุณนวลฉวี เนตรแสงทิพย์ เป็นแกนหลักในการประสานงานและทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับวัยทำงานกับวุฒิภาวะทางสุขภาพ โดยคุณชัยวุฒิ สวัสดิรักษ์ กลไกการสนับสนุนเสริมพลังสถานประกอบการในการดำเนินงาน ลดปัจจัยเสี่ยงบุหรี่ เหล้า อุบัติเหตุในสถานประกอบการ โดย ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ และตามมาด้วยการให้ความรู้เพิ่มเติมจำนวน 3 สถานี ได้แก่ 1.สถานีเสริมพลังผัก-ผลไม้ปั่นป้องกันโรค 2. สถานีรู้ทันภัยบุหรี่ และ 3.สถานีคลินิกฟ้าใส มีสถานประกอบการเข้าร่วมทั้งสิ้น 14 แห่ง สถานประกอบการส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือและสนใจในกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้