การประชุมเชิงปฏิบัติการ “พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานประกอบการ"

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  1118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมเชิงปฏิบัติการ “พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานประกอบการ"

         การประชุมเชิงปฏิบัติการ  “ สาระสำคัญตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานประกอบการ”  ในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08.00 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์โรงแรมที เค พาเลช  & คอนเวนชั่น  เขตหลักสี่  กรุงเทพฯ โดยการจัดประชุมในครั้งนี้ดำเนินงานในแผนงานส่งเสริมการขยายฐานการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการภายใน ” โครงการสนับสนุนการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการ” ภายใต้การสสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

        การประชุมในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อให้สถานประกอบการได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2561 และทบทวนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการดำเนินงานของโครงการ โดยมี ดร.ศันสนีย์  กีรติวิริยาภรณ์ อุปนายกสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม/ผู้จัดการโครงการ เป็นผู้เปิดประชุมและชี้แจงวัตถุประสงค์ และ ทบทวน “กระบวนการขับเคลื่อนสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพอย่างเป็นระบบ”

        นอกจากนี้ยังได้เชิญคุณจิระวัฒน์ อยู่สบาย  นักกฎหมายสำนักควบคุมการบริโภคยาสูบ กรมควบคุมโรค ให้ความรู้ในหัวข้อ “สาระสำคัญตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560” และ คุณเศรณีย์  จุฬาเสรีกุล รองผู้อำนวยการสำนักควบคุมยาสูบ ในหัวข้อ “เครือข่ายการทำงานควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ”

        ซึ่งมีสถานประกอบการที่เข้าร่วมประชุม 49 แห่ง ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมให้ความสนใจในการฟังบรรยายเป็นอย่างมาก และทางแผนงานฯ ได้ให้คำปรึกษาและแนวทางในการดำเนินงานพร้อมกับชุดเครื่องมือ กล่อง Toolkit เพื่อสนับสนุนให้สถานประกอบการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้