ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริษัท ไทยฟู้ดส์ อาหารสัตว์ จำกัด (สาขา ปราจีนบุรี)

Last updated: 20 มิ.ย. 2561  |  1557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริษัท ไทยฟู้ดส์ อาหารสัตว์ จำกัด (สาขา ปราจีนบุรี)

             ในวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 ทางสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ประเทศไทย นำทีมโดย ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ อุปนายกสมาคมฯ/ผู้จัดการแผนงานและทีมงานโครงการพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข (Healthy & Happy Enterprise : H2E) ภายใต้แผนงานการขยายฐานการป้องกันและควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพในสถานประกอบการ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)ได้เข้าเยี่ยมชมและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านการสร้างเสริมสุขภาพที่ บริษัท ไทยฟู้ดส์ อาหารสัตว์ จำกัด (สาขา ปราจีนบุรี) โดยมีคุณอิทธิพล น้อยเพชร ตำแหน่งผู้จัดการแผนกผลิต ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล และทีมดำเนินงานสร้างเสริมสุขภาพของบริษัทให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัท

             บริษัท ไทยฟู้ดส์ อาหารสัตว์ จำกัด จัดว่าเป็นสถานประกอบการขนาดกลาง ที่ผลิตอาหารสัตว์(ไก่ หมู)ให้กับบริษัทในเครือข่าย ทางบริษัทมีการดำเนินงานด้านนี้อย่างจริงจัง คิดวางแผนอย่างเป็นระบบ มีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากการควบคุมพื้นที่เขตปลอดบุหรี่ และจัดพื้นที่สูบบุหรี่ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด จัดกิจกรรมปอดดี ปลอดบุหรี่ การให้ความรู้ ความเข้าใจ พร้อมให้คำปรึกษากับพนักงานในการดูแลสุขภาพ และติดตามอย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพอื่นๆ การจัดการหนี้สิน อีกมากมาย อาทิเช่น การส่งเสริมให้พนักงานมีการบริโภคอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ(เมนูเพื่อสุขภาพ) ส่งเสริมการออกกำลังกาย ส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมแปลงผัก หลังหอ สร้างอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ เป็นต้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้