กิจกรรมสร้างเครือข่ายท้าชวนผู้สูบบุหรี่ให้เลิกสูบบุหรี่ฯ รุ่น 4

Last updated: 1 พ.ค. 2562  |  1035 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมสร้างเครือข่ายท้าชวนผู้สูบบุหรี่ให้เลิกสูบบุหรี่ฯ รุ่น 4

       เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ทางสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการได้เข้าร่วมบรรยาย “การป้องกัน ควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพของพนักงาน แนวทางจัดกิจกรรมเพื่อเลิกสูบบุหรี่ในสถานประกอบการ” และแนะนำโครงการพัฒนาสถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข นำโดย ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ ผู้จัดการโครงการฯ และเจ้าหน้าที่ ในการจัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายท้าชวนผู้สูบบุหรี่ให้เลิกสูบบุหรี่ในสถานประกอบการ รุ่น 4  ตามโครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชันของกรุงเทพมหานคร ปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร

        กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการขยายเครือข่ายและส่งเสริมการดำเนินงานของอาสาสมัครผู้ท้าชวนเลิกบุหรี่ รุ่น 4  ตามโครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน และสนับสนุนกลไกการท้าชวนเลิกสูบบุหรี่ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยได้รับการตอบรับจากสถานประกอบการและหน่วยงานภาครัฐเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน 30 แห่ง

        ซึ่งสถานประกอบการที่เข้าร่วมชี้แจงของกิจกรรมสร้างเครือข่ายท้าชวนผู้สูบบุหรี่ให้เลิกสูบบุหรี่ในสถานประกอบการ รุ่น 3  นั้น มีพื้นที่ 9 เขต ได้แก่ ลาดกระบัง บางนา บึงกุ่ม คันนายาว คลองสามวา สะพานสูง หนองจอก ประเวศ และบางกะปิ ภายในงานยังมีการเสวนาการป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพของพนักงานและแนวทางการจัดกิจกรรมเพื่อเลิกสูบบุหรี่ในสถานประกอบการ การเรียนรู้ประสบการณ์การท้าชวนเลิกบุหรี่ในสถานประกอบการ จากบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) และเทคนิคการพูดสร้างแรงจูงใจให้เลิกสูบบุหรี่ โดย สายด่วนเลิกบุหรี่ 1600

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้