ค่ายฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีมีสุขในสถานประกอบการ อย่างเป็นระบบ รุ่นที่ 3

Last updated: 25 พ.ย. 2562  |  1110 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค่ายฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีมีสุขในสถานประกอบการ อย่างเป็นระบบ รุ่นที่ 3

เมื่อวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดค่ายฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีมีสุขในสถานประกอบการ อย่างเป็นระบบ รุ่นที่ 3 ณ ศูนย์รวมตะวัน จังหวัดกาญจนบุรี
โดยมีสถานประกอบการรวมทั้งสิ้น 25 สถานประกอบการ ซึ่งส่งตัวแทนคณะทำงานเพื่อขับเคลื่อนสู่สถานประกอบการสุขภาพดีมีสุข รวมทั้งสิ้น 46 ท่าน โดยมีการอบรมอย่างเข้มข้นตั้งแต่กระบวนการทั้งระบบรวมถึงเทคนิคและตัวอย่างการจัดกิจกรรมเพื่อลดปัจจัยเสี่ยง เพิ่มปัจจัยดี การทำงานเป็นทีม เพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีสุขภาพดีมีความสุข บรรยากาศตลอด 3 วัน 2 คืน นี้แสดงให้เห็นว่าตัวแทนคณะทำงานฯ มีความตั้งใจในการเรียนรู้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุกสนานและอบอุ่นไปด้วยมิตรภาพ
ทั้งนี้ ทางสมาคมฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆสถานประกอบการจะนำองค์ความรู้และเทคนิคต่างๆ กลับไปพัฒนากระบวนการเพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีสุขภาพดีมีสุขต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ครบวงจร มีส่วนร่วม และทั้งระบบต่อไป ทางสมาคมฯขอเป็นกำลังใจ เป็นแรงผลักดัน และยินดีให้คำปรึกษา รวมทั้งการสนับสนุนเรื่องสื่อที่ทางสถานประกอบการจะนำไปใช้ประโยชน์ในการจัดกิจกรรมต่อไป

สามารถติดตามประมวลภาพกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ Facebook : ศูนย์รวมตะวัน ณ กาญจนบุรี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้