ทีมงาน ส.พ.ส. ร่วมจัดนิทรรศการ “ลด ละ เลิกการสูบบุหรี่” ในงานพิธีมอบรางวัลวิสาหกิจต้นแบบโครงการ SHAP

Last updated: 23 ก.ค. 2563  |  1151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมงาน ส.พ.ส. ร่วมจัดนิทรรศการ “ลด ละ เลิกการสูบบุหรี่” ในงานพิธีมอบรางวัลวิสาหกิจต้นแบบโครงการ SHAP

     เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ทีมงานสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ส.พ.ส.) ประกอบด้วยนางสาวจันธิกานต์ ปิยสถิตธรรม และนางสาวพรไพลิน คำแก้ว ร่วมจัดนิทรรศการ “ลด ละ เลิกการสูบบุหรี่”เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ (สนับสนุนโดย สสส.) ในงาน “พิธีมอบรางวัลวิสาหกิจต้นแบบโครงการ SHAP ประจำปี 2562” ณ ห้อง Mayfair Grand Ballroom โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร

     งานนี้จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมโดยกองพัฒนาขีดความสามารถธุรกิจอุตสาหกรรมร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในการดำเนินโครงการส่งเสริมผลิตภาพและสุขภาวะองค์กรในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs Harpy and Productive Workplace : SHAP) ภายในงานมีกิจกรรมพิธีมอบรางวัลวิสาหกิจต้นแบบโครงการ SHAP ประจำปี 2562 และกิจกรรมนำเสนอผลการดำเนินงานสร้างสุขภาวะองค์กรของวิสาหกิจต้นแบบ ภายใต้กิจกรรมข้างต้นได้กำหนดให้มีการจัดบูธนิทรรศการของเครือข่ายหน่วยงานสนับสนุนการสร้างสุขภาวะองค์กรเพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจการสร้างสุขภาวะ

     บูธนิทรรศการของ ส.พ.ส. ทีมงานนำสื่อสร้างสรรค์ (หากสนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่นี้) และของที่ระลึกที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเลิกบุหรี่และเหล้าอีกมากมายมอบให้กับตัวแทนสถานประกอบต่างๆ ที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีเกมบิงโก “รู้เท่าทันบุหรี่” มาให้ผู้ร่วมงานได้เล่นสนุกแบบได้รับสาระ ซึ่งตลอดงานได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้