ส.พ.ส. โดย สสส. ร่วมกับ 1600 สายเลิกบุหรี่ (Quitline1600 ) จัดประชุมบูรณาการบริการช่วยเลิกบุหรี่ในสถานประกอบการ

Last updated: 5 ส.ค. 2563  |  1034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส.พ.ส. โดย สสส. ร่วมกับ 1600 สายเลิกบุหรี่ (Quitline1600 ) จัดประชุมบูรณาการบริการช่วยเลิกบุหรี่ในสถานประกอบการ

     สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการส่งเสริมการขยายฐานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ โดยการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ ศูนย์บริการเลิกบุหรี่ทางโทรศัพท์แห่งชาติ หรือ 1600 สายเลิกบุหรี่ จัดประชุมบูรณาการบริการช่วยเลิกบุหรี่ในสถานประกอบการ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เพื่อสร้างความชัดเจนในการบูรณาการและแนวทางการพัฒนาสถานประกอบการปลอดบุหรี่จากบริการให้คำปรึกษาเลิกบุหรี่ทางโทรศัพท์ นำไปสู่การปฏิบัติที่ทำให้กลุ่มวัยทำงานในสถานประกอบการเข้าถึงการช่วยเลิกบุหรี่มากขึ้น และส่งผลให้อัตราการสูบบุหรี่ของวัยทำงานลดน้อยลง

     การบริการให้คำปรึกษาเลิกบุหรี่ทางโทรศัพท์ ด้วย 1600 สายเลิกบุหรี่ (Quitline 1600) เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่จะทำให้วัยทำงานที่สูบบุหรี่ในสถานประกอบการได้รับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านการให้คำปรึกษา ประกอบกับการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการให้บริการในระดับหน่วยงาน องค์กร สถานประกอบการ ผ่านระบบ U-refer ที่ทำให้มั่นใจได้เลยว่าวัยทำงานที่สูบบุหรี่ในสถานประกอบการจะได้รับบริการอย่างมีคุณภาพ ต่อเนื่องและนำไปสู่ความสำเร็จในการเลิกบุหรี่

     สถานประกอบการใด สนใจการบริการให้คำปรึกษาเลิกบุหรี่ทางโทรศัพท์ ด้วย 1600 สายเลิกบุหรี่ (Quitline 1600) ในระดับหน่วยงาน องค์กร สถานประกอบการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการ โทรศัพท์ 08-2358-4614,16 หรือ e mail: smokefree09@hotmail.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้