เดินหน้าต่ออย่างเข้มแข็งเพื่อส่งเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ

Last updated: 25 พ.ย. 2564  |  926 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดินหน้าต่ออย่างเข้มแข็งเพื่อส่งเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ

     วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ภายใต้การสนับสนุนจาก สสส ได้จัดประชุมร่วมกับคณะทำงานหลัก ( Core group) ซึ่งเป็นตัวแทนจากสถานประกอบการต้นแบบในโครงการฯ ร่วมหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อพัฒนาเครื่องมือสำรวจ "โครงการศึกษาสถานการณ์และพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของแรงงานในสถานประกอบการ "

     ทั้งนี้วัตถุประสงค์ของการศึกษาดังกล่าวคือเพื่อนำผลลัพธ์สู่การพัฒนาและส่งเสริมการดำเนินงานด้านการสร้างเสริมสุขภาพพนักงานในสถานประกอบการ โดยเฉพาะการลด ละ เลิกบุหรี่ ซึ่งครอบคลุมถึงบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่จับตามองของหลายภาคส่วนในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามหลังจากประชุมหารือแล้ว จะมีการประชาสัมพันธ์และเปิดรับสมัครสถานประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการศึกษาสถานการณ์และพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของแรงงานในสถานประกอบการ และเริ่มดำเนินการชี้แจงเงื่อนไขในเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2564 ก่อนที่จะมีการสำรวจจริงในเดือน มกราคม พ.ศ. 2565 ต่อไป

     ในนามโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ขอขอบคุณคณะทำงานหลัก ( Core group ) ทุกๆสถานประกอบการ ที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและส่งเสริมการดำเนินงานด้านสุขภาพพนักงานอย่างต่อเนื่องและจริงจัง โครงการฯจะยังคงเดินหน้าสนับสนุนการดำเนินงานของสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพเพื่อยกระดับแรงงานให้มีสุขภาพดีมีสุขอย่างถ้วนหน้าต่อไป
 
-----------------------------
 
สำหรับสถานประกอบการที่สนใจเข้าร่วมขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีสามารถศึกษารายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้
 
 
 
-----------------------------
#รวมพลังเครือข่าย
#เดินหน้าเต็มกำลัง #สถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ
#เป้าหมายสู่สุขภาวะแรงงานที่ยั่งยืน
#สพส #สถานประกอบการปลอดบุหรี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้