ส.พ.ส.สนับสนุนสื่อให้ความรู้และสื่อจัดกิจกรรม ให้กับสถานประกอบการเพื่อร่วมขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดี

Last updated: 18 ม.ค. 2565  |  849 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส.พ.ส.สนับสนุนสื่อให้ความรู้และสื่อจัดกิจกรรม ให้กับสถานประกอบการเพื่อร่วมขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดี

     โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการดำเนินงานโดยสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)  ได้มีการสนับสนุนสื่อให้กับสถานประกอบการที่ร่วมขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีกับทางโครงการฯ โดยรูปแบบสื่อจะมีทั้งสื่อแจก อาทิ แผ่นพับพิษภัยบุหรี่ เหล้า,โปสเตอร์,หนังสือถอดรหัสสถานประกอบการปลอดบุหรี่และของที่ระลึก เช่น พัดความรู้,กระเป๋าผ้า และอื่นๆอีกมากมาย และอีกหนึ่งประเภท คือ สื่อยืมสำหรับจัดกิจกรรมด้านการส่งเสริมสุขภาพพนักงาน เช่น สัปดาห์แห่งความปลอดภัย,โครงการปลอดนิโคตินในสถานประกอบการ,โครงการอบรมลด ละ เลิกบุหรี่ เหล้า เป็นต้น

     สำหรับสถานประกอบการที่เข้าร่วมขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดีกับเราจะได้รับ กล่องสื่อสุขภาพดีทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายซึ่งท่านสามารถนำสื่อชุดนี้นำไปเป็นสื่อให้ความรู้และจัดกิจกรรมกับพนักงานเพื่อสร้างแรงจูงใจและส่งเสริมให้พนักงานหันมาให้ความสำคัญของการใส่ใจสุขภาพในแง่ทั้งการลดปัจจัยเสี่ยง เช่น เหล้า บุหรี่ และการบริโภคอาหารด้วยความไม่เข้าใจ และมาช่วยส่งเสริมปัจจัยดี เช่น การออกกำลังกาย การเลือกอาหารที่มีประโยชน์ เหล่านี้จะเป็นปัจจัยสำคัญส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนให้สถานประกอบการเต็มไปด้วยแรงงานที่มีสุขภาพดี ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการส่งเสริมผลิตภาพแรงงานและผลผลิตที่มีคุณภาพของสถานประกอบการต่อไป

     สำหรับสถานประกอบการที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯได้แล้วตั้งแต่วันนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนแรงงานสุขภาพดี ที่.  https://www.healthyenterprise.org/hpe6-01

#แรงงานสุขภาพดี #โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพ

---------------------------------------------------------------

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้