เดินหน้าสานพลังเสริมแรง รวมพลังสร้างแรงงานสุขภาพดีในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร

Last updated: 22 มี.ค. 2565  |  521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดินหน้าสานพลังเสริมแรง รวมพลังสร้างแรงงานสุขภาพดีในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร

     วันที่ 11 มีนาคม 2565 ทีมงานโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ที่ดำเนินงานโดยสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม พร้อมกับคุณวันชัย สุวรรณมณี ตัวแทนเครือข่ายสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ (คสส.) และสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพดีเด่น ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เข้าพบ นางสาวสุวดี ทวีสุข สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อพบปะหารือเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงาน ตลอดจนแนวทางในการสานความร่วมมือระหว่างโครงการฯ และหน่วยงานด้านแรงงานในพื้นที่ เพื่อเสริมกลไกและสร้างพลังในการขับเคลื่อนสถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร สู่สถานประกอบการที่มีแรงงานสุขภาพดี ปลอดบุหรี่ เหล้าต่อไป

    การเข้าพบปะเพื่อหารือในครั้งนี้ เป็นการแนะนำโครงการฯ ซึ่งได้มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเพื่อสร้างโอกาสในการรับรู้ไปยังสถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครที่ให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพพนักงาน สร้างสถานประกอบการให้ปลอดบุหรี่ เหล้า อย่างเป็นระบบ ทั้งนี้จะมีการจัดประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินงานโครงการฯ ในรูปแบบออนไลน์ (Zoom) ในวันพุธที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 – 16.30 น. ซึ่งเป้าหมายที่จะเกิดเป็นรูปธรรมในอนาคต คือ การสานพลังความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างแรงงานสุขภาพดีทางกายและใจ ทั้งในและนอกสถานประกอบการ 

-----------------------------------------------------------------------------------------------

#โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพ #แรงงานสุขภาพดี #เดินหน้าเพื่อสุขภาวะที่ดีของแรงงาน #คณะทำงานสร้างเสริมสุขภาพแรงงาน

เขียนโดย เรวัต ยิ้มวิไล เจ้าหน้าที่ ประสานงาน โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้