พฤษภานี้ มีดีมากบอก !!!โปรดติดตามซีรีย์ที่จะทำให้ท่านรู้ลึก รู้จริง รู้รอบ ในประเด็น ยาสูบ:ภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อม

Last updated: 5 พ.ค. 2565  |  535 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พฤษภานี้ มีดีมากบอก !!!โปรดติดตามซีรีย์ที่จะทำให้ท่านรู้ลึก รู้จริง รู้รอบ ในประเด็น ยาสูบ:ภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อม

     คนส่วนใหญ่ทราบกันดีว่า บุหรี่ มีภัยต่อสุขภาพของผู้สูบและผู้ที่อยู่ใกล้เคียง จากการได้รับควันบุหรี่มือหนึ่ง มือสอง มือสาม แต่น้อยคนจะรู้ว่า บุหรี่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมากตลอดเส้นทางชีวิตของมัน ดังนั้น ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ใครที่เป็นคอสิ่งแวดล้อม หรือสถานประกอบการที่สนใจทำกิจกรรม CSR หรือกิจกรรมทางด้าน Sustainability สามารถติดตามข้อมูลความรู้เกี่ยวกับภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อมของบุหรี่ ที่จะถูกนำเสนอเป็นตอนๆ โดยโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ และโครงการ Eco life-Eco learning สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม
ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนการรณรงค์ของ WHO ที่กำหนดให้ประเด็นรณรงค์ของวันงดสูบบุหรี่โลก 31 พฤษภาคม ของปีนี้ คือ Tobacco’s threat’s to our environment หรือ ยาสูบ: ภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อม
     การรับทราบเกี่ยวกับภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อมของบุหรี่ จะทำให้เราเข้าใจมากขึ้นว่า หากเรา care สิ่งแวดล้อมจริงๆ เราจะละเลยเรื่องการพัฒนาสถานประกอบการปลอดบุหรี่เพื่อสนับสนุนสังคมไทยปลอดบุหรี่ไม่ได้เลยค่ะ
----------------------------------
รวมทั้งสิ้น 12 ตอนโดยตอนแรกจะเริ่มวันที่ 6 พ.ค. นี้
ติดตามได้ทุกวันจันทร์ / พุธ / ศุกร์
สามารถติดตามได้ทาง
https://www.healthyenterprise.org/
และ https://www.facebook.com/healthpromotionenterprise

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้