โครงการฯจับมือภาคี สสส. ร่วมหนุนเสริมการขับเคลื่อนนโยบายควบคุมยาสูบ

Last updated: 24 พ.ย. 2565  |  626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการฯจับมือภาคี สสส. ร่วมหนุนเสริมการขับเคลื่อนนโยบายควบคุมยาสูบ

     เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ดำเนินงานโดย สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ส่งตัวแทนผู้จัดการโครงการฯเข้าร่วมประชุม ในฐานะผู้ดำเนินงานโครงการฯ ประเด็นด้านแรงงาน เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การควบคุมยาสูบในระดับชุมชน จัดโดยโครงการหนุนเสริมการขับเคลื่อนนโยบายและการดำเนินงานควบคุมยาสูบ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกำลังคนด้านการควบคุมยาสูบ (พศย.) ณ โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต ดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยการประชุมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงานควบคุมยาสูบในชุมชน พร้อมกับกำหนดแนวทางการบูรณาการและหนุนเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างภาคีในระดับชุมชน ส่วนกลางและสสส.

       ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณรุ่งอรุณ  ลิ้มฬหะภัณ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนการควบคุมปัจจัยเสี่ยงหลัก สสส. ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาการประชุมในวันนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนเชื่อมโยงและบูรณาการทำงานเข้าด้วยกัน เน้นเชื่อมโยงการทำงานส่วนกลางกับระดับพื้นที่ จนสามารถหยิบยกโมเดลในระดับพื้นที่ขึ้่นมาสู่สาธารณะได้



         ด้าน ผศ.ดร.ลักขณา เติมศิริกุลชัย ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาศักยภาพกำลังคนด้านการควบคุมยาสูบ (พศย.) เพิ่มเติมในเรื่องของวัตถุประสงค์การประชุมในวันนี้ อีกทั้งเน้นย้ำเรื่องของการประสานภาคีเครือข่ายและการทำงานร่วมกัน เพื่อนำไปสู่เป้าหมายสุขภาวะที่ดีของคนไทย



         ในส่วนบรรยายกาศในงานเต็มไปด้วยการมีส่วนร่วมของเหล่าภาคีและนำเสนอเพื่อให้แต่ละภาคีเห็นภาพการทำงานโดยรวม และสามารถนำงานแต่ละประเด็นมาเชื่อมโยงจนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้