ทีมโครงการฯร่วมกับ สสจ. สสค.และปกส. จ.นครปฐมลงพื้นที่ตรวจประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ พร้อมให้กำลังใจคณะทำงาน (3 มี.ค.66)

Last updated: 3 มี.ค. 2566  |  693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมโครงการฯร่วมกับ สสจ. สสค.และปกส. จ.นครปฐมลงพื้นที่ตรวจประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ พร้อมให้กำลังใจคณะทำงาน (3 มี.ค.66)


    วันศุกร์ ที่ 2 มีนาคม 2566 ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ ผู้จัดการโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ดำเนินการโดยสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยผู้ประสานงาน ร่วมกับภาคีเครือข่ายจังหวัดนครปฐม นำโดยนางสาวนฤมล บุญมี ประกันสังคมจังหวัดนครปฐม นางจริยาพันธ์ รุจิรัชกุล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ นางสุณี พลอยดี นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ พร้อมด้วยพี่เลี้ยงโรงพยาบาลนครปฐมและโรงพยาบาลพุทธมณฑล ร่วมเป็นกรรมการตรวจประเมินลงพื้นที่ตามแผนการตรวจประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ เข้าตรวจประเมินผลการดำเนินงานของบริษัทสวัสดี พลาสติก(ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทมาลีกรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
    ในการนี้ คณะทำงานได้รับฟังผลการตรวจเยี่ยม ตลอดจนข้อเสนอแนะและแนวทางการดำเนินงานที่นำไปสู่การเป็นสถานประกอบการปลอดบุหรี่อย่างยั่งยืน เพื่อประเมินผลการดำเนินงานสู่รางวัลสถานประกอบการปลอดบุหรี่ เนื่องในงานมหกรรมสถานประกอบการปลอดบุหรี่ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2566 ต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้