โค้งสุดท้ายที่สวยงาม สำหรับการลงพื้นที่ ตรวจประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ จ.เลย โดยโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ

Last updated: 4 เม.ย 2566  |  569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โค้งสุดท้ายที่สวยงาม สำหรับการลงพื้นที่ ตรวจประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ จ.เลย โดยโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ

     ในวันที่ 4 เมษายน 2566 โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ดำเนินการโดยสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รับงบสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) นำโดยนายนโคทร ศรีจันทร์ ผู้ประสานงานโครงการ ร่วมกับนางสาวกิตติญารัตน์ สามงามเอี่ยม ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมและพัฒนาสถานประกอบการปลอดบุหรี่ ร่วมเป็นคณะกรรมการตรวจประเมินลงพื้นที่ตามแผนการตรวจประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ โดยเข้าตรวจประเมินผลการดำเนินงานของ บริษัท ศรีตรังแอโกร อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) จังหวัดเลย ซึ่งทางสถานประกอบการได้ดำเนินงาน กิจกรรมที่ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะในประเด็นของบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังรุกล้ำเข้ามาในสถานประกอบการ รวมถึงส่งเสริมให้พนักงานสามารถลด ละ เลิกบุหรี่/บุหรี่ไฟฟ้าได้ อีกทั้งคณะทำงานยังพาเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆด้านในสถานประกอบการ
     ในการนี้ คณะทำงานของสถานประกอบการได้รับฟังผลการตรวจเยี่ยม ตลอดจนข้อเสนอแนะและแนวทางการดำเนินงานที่นำไปสู่การเป็นสถานประกอบการปลอดบุหรี่อย่างยั่งยืนและแน่นอน อย่างไรก็ตามการประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ไม่ได้จบแต่เพียงเท่านี้ โครงการฯยังคงเดินหน้าประเมินฯผ่านระบบออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อประเมินผลการดำเนินงานสู่รางวัลสถานประกอบการปลอดบุหรี่ นำไปสู่การประกาศเกียรติคุณเนื่องในงานมหกรรมสถานประกอบการปลอดบุหรี่ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 66 ต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้