ส่งท้ายการประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ในรูปแบบการประเมินแบบออนไลน์ (ZOOM) สำหรับสถานประกอบการบางส่วนที่ได้รับการพิจารณาโดยโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ

Last updated: 10 เม.ย 2566  |  1459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ส่งท้ายการประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ในรูปแบบการประเมินแบบออนไลน์ (ZOOM) สำหรับสถานประกอบการบางส่วนที่ได้รับการพิจารณาโดยโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ

           ในวันที่ 10 เมษายน 2566 โครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ ดำเนินการโดยสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รับงบสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้มีการประเมินสถานประกอบการบางส่วนที่ส่งแบบประเมินการเข้าร่วมสถานประกอบการปลอดบุหรี่ ผ่านทางระบบออนไลน์ (ZOOM )

            ซึ่งนำทีมประเมินโดย ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์  ผู้จัดการโครงการส่งเสริมการสร้างเสริมสุขภาพแรงงานในสถานประกอบการ และนายนโคทร ศรีจันทร์ ผู้ประสานงานโครงการ ร่วมคณะกรรมการตรวจประเมินตามแผนการตรวจประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ โดยในช่วงเช้าได้มีการฟังการนำเสนอผลการดำเนินงานในด้านการส่งเสริมสุขภาพของ บริษัท ยีเอส ยัวซ่า สยาม อินดัสตรียส์ จำกัด และ บริษัท ออฟฟิสเมท โลจิสติกส์ จำกัด (คลังสินค้าสุวินทวงศ์) สำหรับในช่วงบ่ายเป็นการนำเสนอของ บริษัท ไทยนิปปอน สตีล เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น คอร์ปปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท โตโยต้า เมืองนนท์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

            ในการนี้คณะทำงานของสถานประกอบการได้รับฟังข้อเสนอแนะและแนวทางการดำเนินงานที่นำไปสู่การเป็นสถานประกอบการปลอดบุหรี่อย่างยั่งยืน อย่างไรก็ตามการประเมินสถานประกอบการปลอดบุหรี่ไม่ได้จบแต่เพียงเท่านี้ โครงการฯยังคงเดินหน้าประเมินฯ  เพื่อประเมินผลการดำเนินงานสู่รางวัลสถานประกอบการปลอดบุหรี่ นำไปสู่การประกาศเกียรติคุณเนื่องในงานมหกรรมสถานประกอบการปลอดบุหรี่ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 66 ต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้