ค่ายฝึกอบรมรุ่นที่ 5 ระหว่างวันที่ 22 - 24 กรกฎาคม 2554

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  2863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค่ายฝึกอบรมรุ่นที่ 5 ระหว่างวันที่ 22 - 24 กรกฎาคม 2554


     ซึ่งการจัดค่ายอบรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสถานประกอบการอย่างมาก สืบเนื่องจากเป็นค่ายอบรมให้แก่คณะทำงานเป็นรุ่นสุดท้าย และจากการจัดค่ายอบรมที่ผ่านมาคณะทำงานที่เคยเข้าร่วมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับการดำเนินงานในโครงการฯ และมีความเข้าใจในการเขียนแผนปฏิบัติการหรือข้อเสนอโครงการเป็นอย่างดี จึงทำให้สถานประกอบการต้องการที่จะส่งคณะทำงานของตนเข้ามาเรียนรู้ถึงแนวทาง นำความรู้ต่างๆ เข้ามาปรับใช้ ซึ่งทำให้การจัดค่ายครั้งนี้มีสถานประกอบการเข้าร่วมกว่า 18 บริษัท และมีคณะทำงานเข้าร่วมกว่า 50 คน โดยเนื้อหาอบรมยังคงเน้นการเรียนรู้ผ่านรูปแบบกิจกรรมต่างๆ  และการฟังบรรยายในหัวข้อ "การจัดทำแผนปฏิบัติการเครื่องมือสร้างสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ" นอกจากการเรียนรู้ผ่านกิจกรรม การรับฟังคำบรรยาย แล้วนั้น สถานประกอบการยังได้ร่วมกันระดมความคิดเพื่อกลั่นกรองแผนปฏิบัติการในโครงการฯ ที่สามารถนำกลับไปใช้ได้จริงกันอย่างเข้มข้น อีกทั้งสถานประกอบการที่ออกมานำเสนอแผนฯ ยังลำดับขั้นตอนการอธิบายตั้งแต่ความเป็นมาจนกระทั่งการดำเนินงานในโครงการฯ ได้อย่างชัดเจน สามารถคลายข้อสงสัย เกิดความกระจ่างในบางแง่มุม แก่เพื่อนต่างสถานประกอบการได้อย่างดี
     สำหรับค่ายครั้งนี้เรายังได้รับเกียรติจากสถานประกอบการโครงการพัฒนาสถานประกอบการปลอดบุหรี่ (ระยะที่ 1) มาร่วมอีกเช่นเคย ซึ่งในครั้งนี้มีสถานประกอบการเดิมมาร่วมพูดคุย รวมถึงชี้แนะแนวทางการดำเนินงานให้เกิดความสำเร็จถึง 2 บริษัทด้วยกัน ได้แก่ บริษัท โอสถสภา จำกัด และบริษัท โปรดักส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดยทั้ง 2 บริษัท ให้ข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ ไว้ว่า "จะทำการใดก็แล้วแต่ขอให้คณะทำงานที่มาในวันนี้ให้ใจกับพนักงานของตนเองเสียก่อน เมื่อใจให้ใจสิ่งที่ได้กลับมา คือ ความเต็มใจในการร่วมมือ สิ่งนั้นจะถือว่าล้ำค่าที่สุด" เป็นข้อคิดที่กล่าวทิ้งท้ายได้อย่างลึกซึ้ง




เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้