ค่ายอบรมรุ่น 4 ระหว่างวันที่ 22 - 24 เมษายน 2554

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  3550 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค่ายอบรมรุ่น 4 ระหว่างวันที่ 22 - 24 เมษายน 2554

         สำหรับค่ายรุ่นนี้สถานประกอบการได้ส่งคณะทำงานด้านการส่งเสริมสุขภาพเข้าร่วมทั้งสิ้น 18 บริษัท รวม 55 คน นอกจากความสนุกสนานที่ถูกถ่ายทอดผ่านรูปแบบกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว คณะทำงานที่เข้าร่วมยังได้ทราบแนวทางในการทำแผนปฏิบัติการอย่างเป็นระบบ โดยผู้เข้าอบรมรับฟังบรรยาย "การจัดทำแผนปฏิบัติการ เครื่องมือสร้างสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ" ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้จากการฟังบรรยายไปจัดทำแผนปฏิบัติการเพื่อให้เกิดกิจกรรมด้านการควบคุมปัจจัยเสี่ยง (บุหรี่ เหล้า อุบัติเหตุ การพนัน) ในองค์กรได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น และในช่วงเย็นวันนั้น ยังมีกิจกรรมรอบกองไฟที่ผู้เข้าอบรมจะต้องนำความรู้ด้านปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ มาถ่ายทอดเป็นการแสดงละครซึ่งแต่ละกลุ่มที่ออกมาแสดงนั้นสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อน ๆ ได้อย่างดีทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าแต่ละกลุ่มเตรียมมุขการแสดงได้อย่างดุ เด็ด เผ็ด มันส์ นักแสดงมืออาชีพยังต้องยอมหลีกทางให้ และในวันสุดท้ายสถานประกอบการได้มีการนำเสนอแผนปฏิบัติการของตนเอง ซึ่งแต่ละกลุ่มที่ออกมานั้น จะมีทั้งเนื้อหาสาระของกิจกรรมและลีลาการนำเสนอที่ไม่ซ้ำแบบกัน ชนิดที่ว่าสร้างสีสันก่อนที่จะเดินทางจากกันได้อีกครั้ง สำหรับแผนที่นำเสนอดังกล่าวนั้น สถานประกอบการสามารถนำกลับไปต่อยอดและขับเคลื่อนให้องค์กรของตนเองเป็นสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพได้ต่อไป งานนี้นอกจากจะจากกันด้วยความสุข รอยยิ้ม ความสนุกสนานแล้ว ประการสำคัญยังสามารถนำกระบวนการและองค์ความรู้ไปใช้ให้เกิดเป็นความสำเร็จได้อีกด้วย
    หากสถานประกอบการใดที่ต้องการส่งคณะทำงานเข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ ในค่ายรุ่น 5 สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์หน้าเว็บไซต์หรือโทรสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ประสานงานโครงการหมายเลข 082-358-4614 , 082-358-4616

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้