การประชุมชี้แจงผู้บริหารในโครงการ “สถานประกอบการยุคใหม่...ใส่ใจสร้างเสริมสุขภาพ” ครั้งที่ 4

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  1633 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมชี้แจงผู้บริหารในโครงการ “สถานประกอบการยุคใหม่...ใส่ใจสร้างเสริมสุขภาพ” ครั้งที่ 4

    เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ได้จัดงานประชุมชี้แจงรายละเอียด “โครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ” ครั้งที่ 4  ภายใต้แผนงานพัฒนาการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ ขึ้น ณ ห้องประชุม A501/1 ชั้น 5 สถาบันไทย-เยอรมัน นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี โดยมีผู้บริหารและตัวแทนจากสถานประกอบการ จำนวน  30 บริษัท  ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง จำนวน 5 หน่วยงาน รวมจำนวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 48 คน โดยภายในงานประชุม ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ เลขาธิการสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมและผู้จัดการแผนงานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ ได้ชี้แจงรายละเอียดโครงการฯ รวมทั้งแนวความคิดของการจัดทำโครงการฯ ขั้นตอนการดำเนินงานของสถานประกอบการเมื่อเข้าร่วมโครงการฯ สิทธิและประโยชน์ที่สถานประกอบการจะได้รับเมื่อเข้าร่วมโครงการฯให้กับสถานประกอบการที่อยู่ในเขตภาคตะวันออก
     ในงานประชุมวันเดียวกันนี้ยังได้เปิดเวทีเสวนา “เป็นสถานประกอบการปลอดบุหรี่...ไม่ยากอย่างที่คิด” โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิชพล บุญประคอง หัวหน้าแผนกฝ่ายสรรหาว่าจ้างและค่าตอบแทน บริษัท นูทริกซ์ จำกัด (มหาชน) ที่ตั้งจังหวัดฉะเชิงเทรา และคุณสุทธิรักษ์   สุทธิสถิตย์ จป.วิชาชีพ ของบริษัท คิว.ที.ซี.เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ที่ตั้งจังหวัดระยอง  ตัวแทนสถานประกอบการปลอดบุหรี่ระดับพลาดินั่มในปี 2553 เพื่อมาเล่าประสบการณ์จากการทำงานในช่วงที่ผ่านมา เกี่ยวกับจุดเริ่มต้น และแนวทางสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานด้วยวิธีการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ทำให้ตัวแทนจากสถานประกอบการที่ยังไม่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการเกิดความสนใจและซักถามเกี่ยวกับการดำเนินงานของทั้ง 2 บริษัทอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดคลินิกรับคำปรึกษา และรับสมัครสถานประกอบการเข้าร่วมโครงการฯในช่วงท้ายของการประชุม พร้อมชมวีดีทัศน์การประชาสัมพันธ์ ”โครงการโรงงานปลอดบุหรี่” ผ่านสื่อวิทยุของบริษัทนูทริกซ์ ในช่วงท้ายของงานด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้