ค่ายฝึกอบรมรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2554

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  3683 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค่ายฝึกอบรมรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2554

 

         


          ระหว่างวันที่ 18-20
มีนาคม 2554 โครงการฯได้จัดค่ายฝึกอบรม “การพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพอย่างเป็นระบบ” รุ่นที่ 2 ณ ศูนย์รวมตะวัน จังหวัดกาญจนบุรี ให้แก่คณะทำงานสร้างเสริมสุขภาพของสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 22 แห่ง รวม 52 คน โดยมีทีมงานฝ่ายกิจกรรมของสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมเป็นผู้ให้ความรู้ผ่านกระบวนการเรียนรู้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะป็นกิจกรรมสถานีความรู้ เป็นการเรียนรู้ที่เกี่ยวกับปัจจัยแลพฤติกรรมเสี่ยงต่อสุขภาพต่างๆ เช่น บุหรี่ เหล้า อุบัติเหตุจากการเดินทาง การพนัน เป็นต้น กิจกรรมการทำงานเป็นทีมที่ทำให้รู้จักกันมากขึ้น กิจกรรมตลาดนัดความรู้ที่รวบรวมกิจกรรมและวิธีการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพไว้ ให้คณะทำงานที่มาได้ Shopping เพื่อนำไปปรับใช้กับสถานประกอบการของตนเอง ซึ่งทำให้คณะทำงานที่เข้าร่วมกิจกรรมค่ายฝึกอบรมครั้งนี้ ได้รับความสนุสนาน พร้อมทั้งมีความตระหนักถึงความสำคัญในการดำเนินงานเพื่อควบคุมปัญจัยเสี่ยงในสถานประกอบการ (บุหรี่ เหล้า การพนัน อุบัติเหตุ) รวมถึงได้เรียนรู้และเข้าใจแนวทางในการดำเนินงานการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพอย่างเป็นระบบเพิ่มมากขึ้น ในการนี้ได้รับเกียรติจากคุณชาตริต หนูสงค์ จากบริษัทเคซีอี อิเลคทรอนิกส์ จำกัด คุณวันชัย ยิ้มอนันต์ จากบริษัทคอสโม อินดัสตรีส์ จำกัด และคุณสุพร วิจักขณทูล จากบริษัทสยามอุตสาหกรรมและการผลิต จำกัด ตัวแทนจากสถานประกอบการปลอดบุหรี่เข้าร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การดำเนินงานด้านการควบคุมการสูบบุหรี่อีกด้วย

“จงให้มากกว่าที่คุณได้รับ แล้วคุณจะได้รับมากกว่าที่คุณให้" ปรัชญาในการทำงานของคุณชาคริส หนูสงค์ บริษัทเคซีอี อิเลคทรอนิกส์ จำกัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้