การประชุมชี้แจงผู้บริหารสถานประกอบการ 'สถานประกอบการยุคใหม่...ใส่ใจสร้างเสริมสุขภาพ

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  2599 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมชี้แจงผู้บริหารสถานประกอบการ

     เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ได้จัดงานประชุมชี้แจงรายละเอียด"โครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ" ครั้งที่ 5 ภายใต้แผนงานพัฒนาการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ ขึ้น ณ ห้องประชุมสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีผู้บริหารและตัวแทนจากสถานประกอบการ จำนวน 28 บริษัท ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ รวมจำนวนผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 41 คน โดยภายในงานประชุม ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์ เลขาธิการสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมและผู้จัดการแผนงานการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการ ได้ชี้แจงรายละเอียดโครงการฯ รวมทั้งแนวความคิดของการจัดทำโครงการฯ ขั้นตอนการดำเนินงานของสถานประกอบการเมื่อเข้าร่วมโครงการฯ สิทธิและประโยชน์ที่สถานประกอบการจะได้รับเมื่อเข้าร่วมโครงการฯให้กับสถานประกอบการที่อยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับทราบ
      ในงานประชุมวันเดียวกันนี้ยังได้เปิดเวทีเสวนา “เป็นสถานประกอบการปลอดบุหรี่...ไม่ยากอย่างที่คิด” โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรรณรัฐ   เขียวไปรเวช เจ้าหน้าที่ฝึกอบรม บริษัท ล่ำสูง (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน และคุณสาธิต  อ้นน้อย เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคลและธุรการ บริษัท วีก้าบอลส์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ซึ่งทั้ง 2 บริษัทตั้งอยู่ในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู ตัวแทนสถานประกอบการปลอดบุหรี่ระดับพลาตินั่มในปี 2553 เพื่อมาเล่าประสบการณ์จากการทำงานในช่วงที่ผ่านมา เกี่ยวกับจุดเริ่มต้น และแนวทางสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานด้วยวิธีการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ รวมถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงการ นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดคลินิกรับคำปรึกษา และรับสมัครสถานประกอบการเข้าร่วมโครงการฯในช่วงท้ายของการประชุม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้