ตรวจเยี่ยมสถานประกอบการ

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  3888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรวจเยี่ยมสถานประกอบการ



การสุ่มเข้าตรวจเยี่ยมสถานประกอบการในพื้นที่ 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรปราการ นนทบุรี สมุทรสาคร และฉะเชิงเทรา รวม 14 สถานประกอบการ ดังนี้
.น้ำมันพืชไทย จำกัด (มหาชน) บ.กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด บ.อุตสาหกรรมท่อน้ำไทย จำกัด บ.เกษมชัยฟาร์มกรุ๊ป จำกัด บ.ไทย.เอ็น.เคพลาสติก จำกัด บ.เจมครีเอชั่น จำกัด   
บ.จอห์นสัน แอนด์ จอห์สัน (ไทย) จำกัด บ.โพสโค (ไทยแลนด์) จำกัดบ.บางกอกไนล่อน จำกัด บ.ดีดีเค (ประเทศไทย) จำกัด บ.เฟลตัล อุตสาหกรรม จำกัด บ.ไทยฟูคูวี จำกัด                 
บ.ท้อปอีซี่ จำกัดบ.เอเซียคอมแพ็ค จำกัด  โดยในแต่ละแห่งที่ได้เข้าตรวจเยี่ยมมีระดับการดำเนินงาน ปริมาณของพนักงาน และรูปแบบของกิจกรรม ที่มีความพร้อมแตกต่างกันไป
ทั้งนี้ในบางสถานประกอบการที่เข้าตรวจเยี่ยมสามารถพัฒนาระดับได้สูงกว่าที่ได้ทำการประเมินในเบื้องต้นและนอกจากทางแผนงานฯ มีความยินดีให้ข้อแนะนำด้านการ
ควบคุมปัจจัยเสี่ยงของสถานประกอบการ ในการนี้ยังสนับสนุนสื่อเพื่อเป็นเครื่องมือในการดำเนินงาน อันจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่สถานประกอบการที่เข้าร่วมแผนงานฯต่อไปในอนาคตด้วย
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้