สมาคมฯ เข้าร่วมงานประชุมวิชาการ “บุหรี่กับสุขภาพแห่งชาติ” ครั้งที่ 12

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  2600 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมฯ เข้าร่วมงานประชุมวิชาการ “บุหรี่กับสุขภาพแห่งชาติ” ครั้งที่ 12

     โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางด้านวิชาการ และประสบการณ์การดำเนินงานควบคุมยาสูบของภาคีเครือข่ายกลุ่มต่าง ๆ เพื่อหาแนวทางการดำเนินงานควบคุมการบริโภคยาสูบร่วมกัน และเพื่อเชื่อมประสานความร่วมมือในการควบคุมยาสูบในกลุ่มบุคคล องค์กร/สถาบันทั้งภาครัฐ/ภาคเอกชนและประชาชน ในการนี้ สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมได้มีโอกาสเข้าร่วมแสดงนิทรรศการ และได้นำโครงการพัฒนาสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ ภายใต้แผนงานพัฒนาการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการสนับสนุนโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)  เข้าไปร่วมแลกเปลี่ยน ซึ่งหน่วยงานกว่า 100 แห่ง ที่เยี่ยมชมบูธให้ความสนใจเกี่ยวกับกระบวนการ/แนวทางในการดำเนินงานเป็นอย่างมาก พร้อมแสดงเจตจำนงเข้าร่วมเป็นสมาชิกโครงการแล้ว 46 แห่ง
   
  และในวันที่ 5 กรกรฏาคม  ผู้จัดการแผนงานฯ (ดร.ศันสนีย์ กีรติวิริยาภรณ์) ได้ร่วมเป้นวิทยากรในหัวข้อ “ร่วมถักทอเสริมพลัง สู่เครือข่ายปลอดบุหรี่” ประชุมกลุ่มย่อยเพื่อระดมความคิดเห็น  ห้อง“องค์กรต้นแบบปลอดบุหรี่” ซึ่งได้ชี้แนะแนวทางการขับเคลื่อนงานด้านควบคุมการสูบบุหรี่ในองค์กร พร้อมกับนำกรณีศึกษาจากองค์กรต้นแบบที่ดำเนินงานสำเร็จมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทำให้ผู้ที่เข้ารับฟังการบรรยายครั้งนี้สามารถนำรูปแบบ/แนวทาง ไปประยุกต์ใช้ในองค์กรของตนเองได้อย่างดีทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้