กิจกรรมพัฒนาเครือข่ายสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  3006 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมพัฒนาเครือข่ายสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ

    
     
  
     เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมร่วมจัดบูธนิทรรศการนำเสนอเครื่องมือในการพัฒนาสุขภาพแรงงานด้วยการควบคุมปัจจัยเสี่ยงที่เน้นการจัดสภาพแวดล้อมให้ปลอดบุหรี่ตามกฎหมาย ที่ควบคู่กับการส่งเสริมความปลอดภัยในการทำงาน ในงานสัมมนา "โครงการสร้างเครือข่ายและพัฒนารูปแบบการให้บริการ เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการของสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน" ณ โรงแรม เอส. ดี. อเวนิว กรุงเทพฯ ร่วมกับสำนักงานความปลอดภัยแรงงาน ซึ่งมีกำหนดจัดงานสัมมนาเพื่อพัฒนาเครือข่าย และพัฒนารูปแบบการให้บริการ เป็นการเตรียมความพร้อมในการให้บริการของสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ภายใต้นโยบาย “แรงงานปลอดภัยและสุขภาพอนามัยดี”ในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ      
     ซึ่งในครั้งนี้สมาคมฯ ได้รับทราบบทบาทในอนาคตของสำนักความปลอดภัยแรงงาน ถือเป็นโอกาสในการทำงานร่วมกันน่าจะก่อเกิดประโยชน์แก่สถานประกอบการร่วมกันได้ พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนการระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับความต้องการในอนาคตกับการก่อตั้งสถาบันฯ ร่วมกันกับองค์กรต่างๆ กว่า 240 คน เกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานและขยายผลการดำเนินงานด้านการสร้างเสริมสุขภาพด้วยการควบคุมปัจจัยและพฤติกรรมเสี่ยงให้เกิดแก่สถานประกอบการรายอื่นๆ ที่เป็นสมาชิกของสถาบัน ตามแผนงานในระยะที่ 3 ต่อไปด้วย
 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้