สมาคมฯ เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณวันงดสูบบุหรี่โลก 2557

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  2179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมฯ เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณวันงดสูบบุหรี่โลก 2557

 
     ตามที่องค์การอนามัยโลก ได้กำหนดให้วันที่ 31 พฤษภาคม ของทุกปีเป็นวันงดสูบุหรี่โลก และขอความร่วมมือไปยังนานาประเทศทั่วโลกในการร่วมรณรงค์จัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในปี 2557 ได้กำหนดประเด็นในการรณรงค์ คือ "Raise taxes on tobacco" หรือ "บุหรี่: ภาษียิ่งเพิ่ม คนตายยิ่งลด" และกรมควบคุมโรค โดยสำนักควบคุมการบริโภคยาสูบ ได้กำหนดจัดงานวันงดสูบบุหรี่โลกขึ้น ในวันเสาร์ที่31 พฤษภาคม 2557  ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และสมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ได้เข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการทางวิชาการร่วมกับหน่วยงานภาคีด้านการควบคุมการบริโภคยาสูบ พร้อมกันนี้สมาคมฯ ยังได้รับการเสนอชื่อจากสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 กรุงเทพฯ เพื่อเข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานที่ดำเนินงานด้านการควบคุมการบริโภคยาสูบจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในครั้งนี้สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมมีความทราบซึ้งในมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างสูง และขอเดินหน้าผลักดันงานด้านการควบคุมการบริโภคยาสูบอย่างต่อเนื่อง ขอเป็นส่วนเติมเต็มให้เกิดสุขภาวะที่ดีของทุกคนในสังคมต่อไป
 

    และในงานวันเดียวกันนี้ สมาคมฯ ขอแสดงความยินดีกับคุณประไพ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารและบุคคล บริษัท อินโดรามา โพลีเอสเตอร์ อินดัสตรี้ส์ จำกัด (มหาชน) และประธานเครือข่ายสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ ซึ่งได้เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลที่ดำเนินงานด้านการควบคุมการบริโภคยาสูบ ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่ผ่านมาคุณประไพได้สละเวลา แรงกาย อุทิศตนเพื่อพนักงานของตนเอง โดยมุ่งหวังเพียงอย่างเดียวว่า "อยากให้พนักงานมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่สูบบุหรี่ มีคุณภาพชีวิตที่ดี" นั่นหมายถึงหากมีคุณภาพชีวิตที่ดีแล้วย่อมส่งผลให้พนักงานมีสุขภาพที่ดี มีครอบครัวที่ดี มีฐานะทางการเงินดี สุดท้ายส่งผลต่อภาพรวมใหญ่ คือ สังคมดีขึ้น และนี่คือสิ่งที่คุณประไพหวังตั้งใจและดำเนินงานจวบจนทุกวันนี้  
 
    
   
 สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและสถานประกอบการทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จและขอเป็นกำลังใจในการทำงานด้านการสร้างเสริมสุขภาพอย่างยั่งยืนสือต่อไป

 
 
 



 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้