สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐมและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม ร่วมดำเนินงานเชิงบูรณาการกับแผนงานฯ

Last updated: 16 มิ.ย. 2561  |  1550 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐมและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม  ร่วมดำเนินงานเชิงบูรณาการกับแผนงานฯ

     
    

     เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐม กำหนดให้จัดอบรมชี้แจงแนวทางและวิธีการดำเนินงานขับเคลื่อนสถานประกอบการปลอดบุหรี่ เหล้า และอุบัติเหตุ เพื่อเป็นการสร้างเสริมสุขภาพของพนักงานในสถานประกอบการโดยส่งเสริมและสนับสนุนให้พนักงานปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพในเรื่องการเลิกสูบบุหรี่ เลิกเหล้าและลดพฤติกรรมเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งสนับสนุนให้สถานประกอบการจัดสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ซึ่งการจัดประชุมครั้งนี้แผนงานฯ ได้เข้าร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ รู้ทันพฤติกรรมเสี่ยงและปัจจัยสี่ยง: บุหรี่ เหล้า และอุบัติเหตุ (จากการเดินทาง) ในสถานประกอบการ โดยคุณหทัยรัตน์  พันตาวงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการแผนงานฯ และการบรรยายหัวข้อกระบวนการขับเคลื่อนสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพปลอดบุหรี่ เหล้า และอุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยคุณปนัดดา สังฆทิพย์ เจ้าหน้าที่โครงการฯ นอกจากนั้น การจัดประชุมครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากประธานเครือข่ายสถานประกอบการสร้างเสริมสุขภาพ คุณประไพ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา บริษัท อินโดรามาอินดัสตรีส์ จำกัด (มหาชน) ในการอนุเคราะห์สถานที่เพื่อให้สถานประกอบการในจังหวัดนครปฐม ได้ร่วมขับเคลื่อนงานดีๆ ครั้งนี้

    ทั้งนี้ สถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดนครปฐมที่สนใจเข้าร่วมโครงการพัฒนาสถานประกอบการปลอดบุหรี่ เหล้า และอุบัติเหตุ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครปฐม คุณสมใจ อภิรมณ์ (นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ) โทร.034-340-067-69 ต่อ 105-112

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้